loi, bai, hat, lời bài hát

Tìm kiếm Blog Cách Trị Mụn Đầu Đen

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả nhất

Trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả nhất
Những chiếc mụn đầu đen xuất hiện trên mặt đặc biệt vùng da trên mũi khiến da mặt bạn bị đen và tối sầm lại. Các bạn gái chúng mình sẽ có rất nhiều người gặp phải mụn đầu đen phải không nào? Có rất nhiều tác nhân gây ra chúng, và cũng do tuỳ thuộc vào da mặt của bạn nữa đấy. Để tránh những cái mụn đáng ghét ấy, bạn gái có thể tham khảo một số cách chữa sau đây nhé!

Cách trị mụn đầu đen ở mũi  bằng Xông mũi bằng nước nóng

Cách điều trị tốt nhất cho những nốt mụn đầu đen ở hai bên cánh mũi là xông mũi bằng hơi nước nóng trong khoảng 5 phút. Việc xông hơi này sẽ giúp mở các lỗ chân lông. Sau đó, bạn hãy tìm biện pháp nặn các nhân mụn đầu đen với các dụng cụ y tế loại bỏ mụn.

Cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng Đu đủ xanh

Sau khi lấy một miếng đu đủ xanh, gọt và rửa sạch vỏ, xay nát rồi đắp lên vùng mụn.

Cách trị mụn đầu đen ở mũi  bằng Khoai tây

Dùng khoai tây cắt khoanh đắp lên vùng da bị mụn đầu đen "tấn công". Khoai tây được coi là bạn hiền của làn da vì trong khoai tây chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da.

Cách trị mụn đầu đen ở mũi  bằng Nước chanh

Bạn vắt chanh lấy nước xong dùng nước đó xoa lên cánh mũi, trán của mình, nơi cư trú của những cái mụn đáng ghét. Dùng đều đặn hàng tối trước khi ngủ, sáng ngủ dậy bạn dùng nước lạnh rửa sạch. Một thời gian ngắn là bạn thấy hiệu quả ngay.
Cách trị mụn đầu đen ở mũi  bằng Mặt nạ lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng là thực phẩm rất kỳ diệu để ngăn chặn mụn đầu đen. Theo đó, bạn hãy thoa lòng trắng trứng trên khuôn mặt và cánh mũi, sau đó rửa sạch bằng nước ấm sau 10 phút áp dụng. Áp dụng cách này bạn sẽ có thể trị mụn đầu đen tận gốc.
Trị mụn đầu đen
Một trong những cách trị mụn đầu đen ở mũi là đắp mặt nạ lòng trắng trứng. Ảnh: internet

Cách trị mụn đầu đen ở mũi  bằng Bột nở

Những nốt mụn đầu đen trên cánh mũi có thể bị trừ khử bằng cách áp dụng một miếng dán của hỗn hợp bột nở và nước. Sau đó, chà mũi của bạn nhẹ nhàng khoảng 2-3 phút với bột nở rồi rửa sạch mặt.

Cách trị mụn đầu đen ở mũi  bằng Nước ép dưa leo

Ép dưa leo lấy nước, trộn vào một thìa cà phê kem tươi hoặc 2 thìa sữa tươi cùng một lòng trắng trứng, đánh đều chúng lại với nhau sau đó đắp lên da mặt. 15 phút sau dùng nước lạnh rửa sạch.

Cách trị mụn đầu đen ở mũi  bằng Cà rốt và sữa chua

Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua (thành hỗn hợp sền sệt), xoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Sữa chua diệt vi khuẩn, trị mụn trứng cá, sinh tố A làm lành sẹo, mờ vết thâm.

Cách trị mụn đầu đen ở mũi  bằng Mặt nạ từ giấm và muối

Đây là hai nguyên liệu tự nhiên và rất đỗi bình thường trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên nó lại có tác dụng tốt trong công cuộc diệt khuẩn và bảo vệ da mặt bạn khỏi những đốm mụn đầu đen đáng ghét.

Cách trị mụn đầu đen ở mũi  bằng Sữa chua và khoai tây

Bạn hãy dùng 170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt của 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng sup bột khoai tây( ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ sau đó trộn với 2 muống sup sữa tươi)
Tất cả hỗn hợp này bạn trộn đều chúng lại với nhau sau đó bôi lên vùng mụn, để trong vòng khoảng 10-20 phút thì rửa sạch lại bằng nước nhé!

Cách trị mụn đầu đen ở mũi  bằng Cơm nóng

Bạn lấy một ít cơm nóng vừa thổi, vo lại thành viên sau đó lăn đều chúng trên vùng có mụn, rửa lại bằng nước sạch, và bôi một chút nước hoa hồng là được nhé!

Cách trị mụn đầu đen ở mũi  bằng Rau diếp cá

Bạn lấy một ít lá rau diếp cá, vo nhuyễn, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo và một ít dầu oliu hoà nhuyễn sau đó đắp lên chỗ mụn, Sau 10-15 phút rửa sạch bằng nước lạnh.

Cách trị mụn đầu đen ở mũi  bằng Tỏi và mật ong

Lấy 6 nhánh tỏi cho vào 1 chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng từ 2-3 tháng. Sau đó dùng hỗn hợp này dưỡng da cực tốt đấy.

Cách trị mụn đầu đen ở mũi  bằng Mật ong

Làm ấm một ít mật ong rồi bôi lên vùng da bị mụn đầu đen khoảng 10-15 phút. Rửa mặt sạch sau đó. Đây là một phương pháp hiệu quả trong việc trị mụn đầu đen


Nguồn tổng hợp

Từ khóa tìm kiếm:
  • cách trị mụn đầu đen ở mũi
  • tri mun dau den
  • cach tri mun dau den
  • cách trị mụn đâu đen
  • tri mun dau den ở mũi
  • mun dau den
  • trị mụn đầu đen ở mũi
  • cach tri mun dau den o mui
  • cách trị mụn cám ở mũi
  • cach tri mun cam hieu qua
  • cách trị mụn đầu đen hiệu quả
  • trị mun đầu đen
  • Tri mun cam o mui
  • cách trị mụn cho nam
  • mụn đầu đen

Cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả nhất

Các bài viết tư tượng:

2 nhận xét:

  1. Là một sản phẩm Peel da hoàn thiện, thành phần Red Peel Tingle Serum được chiết xuất từ AHA và BHA kèm theo đó là những dưỡng chất giúp làn da xinh đẹp khi sử dụng.

    Trả lờiXóa