loi, bai, hat, lời bài hát

Tìm kiếm Blog Cách Trị Mụn Đầu Đen

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Cách trị mụn đầu đen bằng muối

Cách trị mụn đầu đen bằng muối
Mặt nạ chăm sóc da mụn

Đặc biệt hữu hiệu để trị các loại mụn. Sau khi làm sạch da mặt, dùng tinh thể muối nhuyễn hoà chút nước để thoa đều khắp mặt. Để yên trong 5 phút, rồi bắt đầu massage từ từ cho các tinh thể muối rơi dần xuống, sau đó rửa lại bằng nước hơi ấm.

Rửa mặt bằng nước muối


Dùng muối biển pha loãng rửa mặt có thể làm cho da sạch sẽ, thoáng mát, khống chế mồ hôi dầu và tẩy lớp biểu bì chết, làm cho lỗ chân lông đã nở to dần dần thu hẹp lại.

Chọn muối rửa mặt cũng cần phải dựa vào loại da, lưu ý phương pháp sử dụng, không nên dùng tuỳ tiện.

Phương pháp dùng muối rửa mặt: Trước tiên dùng nước lạnh rửa sạch mặt, sau đó lấy một thìa muối nhỏ cho vào ca nước nhỏ khuấy đều, dùng bông tẩy trang thấm vào ca nước muối chấm đều lên mặt từ trán xuống cằm, dung tay mat -xa nhẹ khoảng 30 giây, sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm.

Chú ý không nên để nước muối ở trên mặt quá lâu để tránh da bị kích thích. Những người có da dầu thường xuyên rửa mặt bằng nước muối càng có thể dễ dàng đạt được mục đích khống chế mồ hôi dầu và làm căng da.

Chăm sóc da mặt bị mụn


Muối rất hữu hiệu để trị các loại mụn. Sau khi làm sạch da, dùng tinh thể muối nhuyễn hoà thêm chút nước để xoa đều khắp mặt. Giữ yên trong 5 phút rồi bắt đầu massage từ từ cho các tinh thể muối rơi dần xuống, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.


Tắm nước muối


Khi tắm nước muối, bạn có thể thêm vào một ít tinh dầu bổ sung dinh dưỡng cho da, làm cho da càng trở nên mạnh khoẻ và sáng mịn.






Chữa chứng viêm nhiễm ngoài da


Sau khi rửa sạch mụn, vết viêm nhiễm ngoài da nên dùng nước muối để sát trùng. Nếu bị viêm mũi, đỏ mắt, bụi vào mắt cũng nên dùng muối sinh lý đặc để nhỏ, nó có tác dụng điều trị và ngăn ngừa vết sưng tấy hoặc tái phát.

Tắm nước muối giúp da khỏe và sáng mịn hơn


Trước khi tắm, bạn hãy kiểm tra da bằng cách đơn giản như sau: Lấy một ít nước pha muối loãng, bôi vào vùng da mềm mại ở dưới cánh tay cạnh nách. Nếu da có cảm giác đau rát thì bạn không nên sử dụng.

Mách bạn

Tắm nước muối chỉ nên dùng 1 tuần một lần là được. Bạn không nên dùng thường xuyên. Nếu phối hợp với tinh dầu cùng mat- xa da thì hiệu quả càng tốt hơn.

Trên thị trường hiện có bán rất nhiều loại muối, dùng để rửa mặt, tắm, ngâm chân. Bạn nên chọn loại phù hợp với làn da của mình.

Theo Baolamdep

Cách trị mụn đầu đen bằng muối

2 nhận xét:

  1. thuoc tri mun từ thiên nhiên hiệu quả an toàn.

    Trả lờiXóa
  2. Một vài cách trị mụn đầu đen bằng những cách khá đơn giản và khá hay. Mọi ng có thể tham khảo

    Trả lờiXóa